Liên hệ
Quay lại

Nhân viên chăm sóc sàn thương mại điện tử

0 đơn ứng tuyển
Hạn nộp đơn: 30/4/2023
Chính thức
Hà Nội
1 người
7-8 triệu

Mô tả công việc

  • Trả lời tin nhắn khách hàng trên các sàn TMĐT Shopee, Lazada.
  • Tiếp nhận khiếu nại và giải quyết, ghi nhận phàn nàn của khách hàng và gửi đến các bộ phận chuyên trách
  • Lưu trữ thông tin, tương tác khách hàng tại các trang Mạng xã hội Facebook, Zalo.
  • Hỗ trợ xử lý các đơn hàng phát sinh vấn đề.
  • Đăng bài lên các trang Mạng xã hội và Shopee.

Bán hàng trên thương mại điện tử: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo - KingService

Thời gian làm việc:

  • Sáng 8h30-12h
  • Chiều 1h30-17h30
  • Tối 18h30- 22h30
  • Chủ nhật làm việc tại nhà.

Phúc lợi và chế độ đãi ngộ:

  • Mức lương khởi điểm 20k/h, tăng ca tối tại nhà 22k/h
  • Được làm việc trong một công ty thương mại có tốc độ tăng trưởng thần tốc.
  • Hỗ trợ học phí các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn.
  • Làm việc trong môi trường thoải mái, chuyên nghiệp, năng động
  • Có tiềm năng cho phát triển sự nghiệp bền vững, cơ hội thăng tiến trong Tập đoàn có Công ty trong nước và nước ngoài

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ 21 – 33 tuổi, yêu thích việc chăm sóc khách hàng
  • CHƯA CÓ KINH NGHIỆM sẽ được đào tạo, có kinh nghiệm là 1 lợi thế.
  • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.
  • Trung thực, trách nhiệm, có kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, lưu loát

Thông tin liên hệ:

  • Chị Thúy
  • SĐT liên hệ: 0961316063
  • Email: lethithuy@konni39.com
  • Địa chỉ: số 35 ngách 29 ngõ 683 Nguyễn Khoái – Hoàng Mai – Hà Nội

Hãy để chúng tôi biết thêm về bạn bằng cách đăng ký tại đây!

    Thông tin cá nhân

    Thông tin cá nhân

    Bổ sung CV & Portfolio

    File không quá 15MB

    Tải lên

    Kết nối với chúng tôi tại
    Số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0311654573
    Ngày cấp: 13/12/2021. Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh