Liên hệ

Lĩnh Vực Kinh Doanh

01

Với mảng xuất nhập khẩu, HSC mong muốn đây là bệ đỡ cầu nối để có thể chuyển giao các giá trị hàng hóa và dịch vụ giữa Việt Nam và Nhật Bản. Sở hữu 1 công ty xuất nhập khẩu tại Nhật Bản và 3 công ty xuất nhập khẩu tại Việt Nam, HSC không ngừng duy trì và phát triển dòng chảy xuyên suốt giữa 2 quốc gia.

Image

Nhóm mặt hàng nhập khẩu:

  • Sản phẩm dành cho mẹ và bé
  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
  • Hàng tiêu dùng nhanh FMCG

Tỉ trọng: Chiếm 40% trong cấu trúc doanh số tập đoàn. Chiếm 40% sản lượng nhập khẩu và phân phối sữa nội địa Nhật Bản của cả thị trường.

Mục tiêu: Định hướng tăng trưởng 20%/năm, duy trì mang lại doanh số chính cho công ty.

Nhóm mặt hàng xuất khẩu:

  • Sản phẩm nông sản chất lượng cao: hoa quả, thủy sản
  • Thực phẩm chế biến
  • Hàng tiêu dùng thiết yếu

Tỉ trọng: Chiếm 10% trong cấu trúc doanh số tập đoàn.

Mục tiêu: Top 3 công ty xuất khẩu hàng Việt Nam vào thị trường Nhật Bản.

 

Đơn vị thành viên nổi bật

Được thành lập 1/4/2013 với vốn điều lệ 20 triệu JPY tại thành phố Fukuoka miền Nam nước Nhật, HSC Japan đã liên tục tăng trưởng trong các năm vừa qua. Doanh thu đến từ 3 mảng chính:

  • Xuất nhập khẩu
  • Sản xuất thương hiệu riêng
  • Các lĩnh vực khác

Tầm nhìn dài hạn của HSC Japan trở thành công ty cốt lõi của tập đoàn, đóng góp trên 20% doanh số, vươn mình thành doanh nghiệp Việt số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực phân phối hàng hóa và bán lẻ. Chiến lược trong tương lại trở thành công ty List Co, đại diện cho tập đoàn trong chiến lược IPO tại Nhật Bản hoặc 1 quốc gia thứ 3 vào giai đoạn năm 2030-2040.

Image
Image
02

Với mảng bán lẻ, HSC xây dựng các thương hiệu chuỗi cửa hàng nhằm lan tỏa rộng và sâu nhất với mong muốn trao gửi các giá trị về sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng cuối cùng.

Image

Lịch sử và lộ trình phát triển

  • Tháng 9/2022 đầu tư sở hữu trên 20% cổ phần
  • Tháng 9/2023 chính thức sáp nhập HSC39 thành công ty con
  • Tái cấu trúc & IPO vào năm 2025-2027
  • Đã đang và sẽ duy trì vị trí số 1 Việt Nam về điểm bán của ngành hàng nhập khẩu từ Nhật Bản

Mục tiêu: Trở thành lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của tập đoàn.

Đơn vị thành viên nổi bật

Được thành lập 10/4/2016 với vốn điều lệ 3.9 tỉ VND, HSC39 đã liên tục nhận được đầu tư của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế, tăng trưởng trong các qua từng năm với doanh số đạt mức 7.8 triệu USD cuối năm 2021 với số cửa hàng lên tới hơn 100 cửa hàng nhượng quyền mang thương hiệu Konni39 ở gần 50 tỉnh thành trên cả nước.

Tầm nhìn dài hạn của HSC39 trở thành công ty cốt lõi của tập đoàn, đóng góp trên 20% doanh số, vươn mình thành chuỗi cửa hàng tiện ích hàng Nhật số 1 Việt Nam với hơn 500 điểm bán. Chiến lược trong tương lại trở thành công ty List Co, IPO tại sàn chứng khoán Việt Nam và lọt TOP100 nhà bán lẻ uy tín.

Image
Image
03

HSC tập trung vào các mảng đầu tư nông nghiệp bền vững, sản xuất thực phẩm chức năng đạt tiêu chuẩn GMP, bất động sản phục vụ sản xuất kinh doanh và nghiên cứu phát triển sản phẩm và bán lẻ thông minh.

Image

Các mảng đầu tư của HSC:

  • Phát triển nông nghiệp bền vững
  • Phát triển bộ thực phẩm chức năng GenkiFami
  • Đầu tư Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm mới
  • Đầu tư Bất động sản phục vụ sản xuất kinh doanh của công ty
  • Đầu tư gián tiếp mảng bán lẻ thông qua công nghệ cửa hàng thông minh và logistic

Ngân sách dự kiến: cho các dự án dao động từ 10-20% nguồn lực tự có của công ty.

Mục tiêu: trở thành 1 trong những công ty hàng đầu về đầu tư cho nghiên cứu phát triển tại Việt Nam.

Các dự án đầu tư trọng điểm của HSC:

  • Dự án nông nghiệp sạch HSC Investment - HSC AgriTech: phát triển các công nghệ mới trong sản xuất Nông nghiệp từ vùng trồng đến chế biến sâu, làm gia tăng giá trị nông sản.
  • Dự án nhà máy hóa chất xét nghiệm HSC Investment - Huma Medical - UMA Japan - Nhà máy trong khu công nghệ cao.
  • Dự án công nghệ Smart Store HSC Investment - Konni39 - TRE - Ứng dụng công nghệ mới trong ngành bán lẻ.
  • Dự án Logistic phục vụ chuỗi phân phối HSC Investment - Nihon Yucho - HSC Japan.

Đơn vị thành viên nổi bật

   Xuất phát từ trăn trở về những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng dành cho người Việt, tháng 10/ 2015, Genki Fami đã mời nhà khoa học người Việt, tiến sĩ TRẦN HẢI BẰNG, lúc đó đang làm việc tại Đại học Kyushu, Nhật Bản về hợp tác dự án phát triển bộ sản phẩm TPBVSK dành cho gia đình.

   Sau 3 năm nghiên cứu, bộ sản phẩm GENKI FAMI ra đời với 8 sản phẩm đầu tiên bao gồm: Pico Collagen, Shiro Hada, Natto Ichou, Kanzo Ukon, Omega 3, SupoMaca, Okinawa Kassou Fucoidan và Nyusankin Chuaburu.

Đặc trưng bộ sản phẩm Genkifami:

  • Nguồn gốc: Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Nguyên liệu: Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng
  • Công nghệ: Công nghệ sản xuất tiên tiến
  • Chứng nhận: Được kiểm nghiệm và chứng nhận trước khi lưu hành
  • An toàn: An toàn cho người sử dụng
Image
Image
Kết nối với chúng tôi tại
Số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0311654573
Ngày cấp: 13/12/2021. Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh