Với một hành trình dài cống hiến hết mình, Konni39 đã chính thức đạt mốc 6 năm hoạt động và phát triển. Nay bước sang năm thứ 7, Konni39 quyết định tối ưu bản thân với dự án Tái định vị thương hiệu với sự thay đổi chính thức của logo Konni39 cùng loạt dự án tái “kết cấu” với các đại lý ở Hưng Yên – những đối tác kinh doanh tham gia vào chuỗi từ những ngày đầu sơ khai của Konni39.
Nằm trong dự án phát triển của Công ty Cổ phần Tập đoàn HSC, tháng 4/2016, HSC39 chính thức được thành lập với mục tiêu đem nguồn hàng Nhật chính hãng chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt Nam với giá cả phải chăng, và phát triển dưới cái tên chuỗi siêu thị hàng Nhật Konni39. Từ đó đến nay, chuỗi siêu thị Konni39 chính thức đã hoạt động được 6 năm, đưa chuỗi cửa hàng lên tới con số 140+ trên khắp 3 miền đất nước.
Về bề dày hoạt động của thương hiệu, Konni39 ngay lập tức nhận ra tầm quan trọng và ngay lập tức triển khai hoạt động Tái định vị thương hiệu, “làm mới” bản thân để định vị lại những suy nghĩ, cảm xúc, đặc điểm và tình cảm của khán giả với thương hiệu. Từ đấy Konni39 hy vọng đem tới một hình ảnh về thương hiệu chuỗi siêu thị hàng Nhật Konni39 với sự chuyên nghiệp, tậm tâm, trách nhiệm và luôn đề cao khách hàng lên hàng đầu.
Vậy mục tiêu của Konni39 khi quyết định mở dự án Tái định vị thương hiệu là gì?
Konni39 đang tái định vị thương hiệu của mình để vươn lên tầm cao mới và phục vụ khách hàng tốt hơn. Bằng cách xây dựng lại thương hiệu, Konni39 hy vọng sẽ đạt được lợi thế cạnh tranh, tăng lòng trung thành của khách hàng và mở rộng sang các thị trường mới.
Đầu tiên, và quan trọng nhất chính là muốn xác định đúng vị trí của bản thân thương hiệu trên thị trường hiện nay. Konni39 muốn được nhìn nhận thật chính xác và công tâm về thương hiệu của mình, về mục tiêu và giá trị mà thương hiệu luôn nỗ lực mang tới cho mỗi khách hàng khi tham gia vào chuỗi siêu thị của thương hiệu.
Những nỗ lực tái xây dựng thương hiệu của Konni39 tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng bằng cách tạo ra nhiều dịch vụ và nội dung được chú trọng đến từng chủ đại lý một. Họ cũng đang tìm cách tạo ra một bản sắc thương hiệu mạnh mẽ cộng hưởng với đối tượng mục tiêu của họ. Để đạt được những mục tiêu này, Konni39 đầu tư vào phát triển các công nghệ tiên tiến vào chuỗi hoạt động vận hành thương hiệu (áp dụng cho cả các đại lý). Thông qua những sáng kiến này, họ hy vọng sẽ tiếp cận khách hàng tiềm năng để giúp họ đạt được mục tiêu mong muốn.
Chiến lược của công ty đến năm 2023 là tạo ra một nền tảng vững chắc cho sự tăng trưởng. Để đạt được điều này, công ty có kế hoạch niêm yết cổ phiếu trên Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh vào tháng 9 năm 2023. Điều này sẽ giúp công ty tiếp cận nguồn vốn có thể được sử dụng để tài trợ cho các dự án mở rộng và phát triển.
Ngoài ra, công ty có kế hoạch bổ sung các nguồn lực để phát triển HSC39 – thương hiệu đang làm cầu nối giữa khách hàng cùng công ty mẹ. Bên cạnh các nguồn lực được đầu tư mạnh như nhân sự hay công nghệ, HSC39 cũng ưu tiên tìm hiểu và đánh sâu vào nghiên cứu sản phẩm, để đem theo một lượng hàng Nhật chính hãng lớn và đa dạng vào thị trường Việt Nam phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dùng.
Chiến lược cho năm 2023 tập trung vào việc tạo ra một nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai đồng thời cung cấp cho khách hàng các giải pháp sáng tạo nhằm cải thiện trải nghiệm của họ với các sản phẩm và dịch vụ của Konni39.
Konni39 cam kết luôn đồng hành cùng các đại lý tạo ra một chuỗi cửa hàng Nhật nội địa uy tín hướng tới những người sử dụng Việt, từ đó tạo ra một bản sắc thương hiệu mạnh mẽ và quảng bá nó thông qua các hoạt động PR và truyền thông tiếp thị hiệu quả. Konni39 muốn đảm bảo rằng thông điệp đến đúng đối tượng theo đúng cách.
Với mục tiêu đó, Konni39 tập trung vào việc xây dựng sự hiện diện mạnh mẽ trên nhiều nền tảng trang web là Konni39.vn và mạng xã hội Facebook để khách hàng có nhu cầu có thể dễ dàng tìm thấy thương hiệu. Thông qua các nền tảng này, thương hiệu sẽ có thể truyền đạt các giá trị, mục tiêu và dịch vụ của thương hiệu một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, Konni39 cũng sẽ sử dụng các hoạt động PR như thông cáo báo chí và sự kiện để tạo nhận thức về Konni39 trong số các khách hàng tiềm năng.
Và trong tương lai, không chỉ dừng lại ở Facebook và website, Konni39 hướng tới mục tiêu đẩy mạnh giá trị thương hiệu qua cả Youtube và Tik Tok, cũng như cố hết sức lan rộng tên tuổi, hỗ trợ đẩy mạnh uy tín cho từng đại lý.
Konni39 cũng cam kết đồng hành cùng các chủ đại lý sau khi đã đóng gói và cải tiến các kiến thức vận hành tại điểm bán Các chủ cửa hàng đều đã được đào tạo và chuyển giao hoàn toàn mô hình phát triển theo triết lý Kaizen – triết kỹ cải tiến liên tục làm nền tảng. Bên cạnh đó, Konni39 cũng lấy điểm bán tự doanh tại Konni39 AMHĐ là nơi “thử và sai”, để kiệm nghiệm và tối ưu mọi công thức và kỹ thuật liên tục, mang đến những giá trị đề xuất cho khách hàng đúng với mục tiêu đưa ra của ban lãnh đạo.
Bên cạnh sự đổi mới của thương hiệu, Konni39 phát triển dự án Tái định vị thương hiệu – Đồng hành cùng đại lý lâu năm của Konni39, tuân với lời hứa đồng hành và phát triển mãi với các chủ cửa hàng.
Konni39 thay đổi logo theo đúng mục tiêu và định hướng của thương hiệu: Trở nên đơn giản, hiện đại, dễ nhớ và dễ tiếp cận những khách hàng đang có chung nhu cầu. Giữ nguyên vẹn những mục tiêu và giá trị cũ mà khách hàng đã rất thân thuộc và yêu thích, Konni39 đang không ngừng phát triển để có thể mang đến cho khách hàng một hình ảnh mới, tầm nhìn và hướng đi mới được kế thừa và tiếp tục đi lên.
Anh Đỗ Thủy Nguyên – CEO của Konni39 đã chia sẻ: “Konni39 mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất trong từng sản phẩm và dịch vụ của Nhật tới người tiêu dùng Việt Nam. Tầm nhìn của Konni39 mong muốn trở thành 1 chuỗi siêu thị với số lượng và chất lượng tốt nhất Việt Nam đáp ứng tất cả các nhu cầu dù là nhỏ nhất trong gia đình Việt.”
Khởi động dự án Tái định vị thương hiệu Konni39 trên 140+ điểm bán toàn quốc
Khởi đầu của dự án đồng hành Tái định vị thương hiệu cùng các đại lý là buổi kick-off tại Hưng Yên – triển khai đầu tiên trên 4 điểm: Konni39 Hưng Yên, Konni39 Khoái Châu, Konni39 Phố Nối và Konni39 Hải Dương.
Việc khởi động dự án tái xây dựng thương hiệu với các đại lý tại Hưng Yên đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với công ty. Trong buổi kick-off họp bàn cùng các chủ đại lý, ban lãnh đạo công ty sẽ chia sẻ tầm nhìn và kỳ vọng đối với dự án. Hơn nữa, họ sẽ phân tích tình hình hiện tại và thảo luận về chiến lược cần phải làm để đạt được mục tiêu phát triển của cả hai bên. Cuối cùng, họ sẽ lắng nghe nguyện vọng của các đại lý và phát triển các chiến lược có thể giúp họ đạt được những nguyện vọng đó đồng thời đáp ứng các mục tiêu của công ty.
Buổi kick-off diễn ra thành công khi có sự đồng thuận của hai bên, đánh dấu bước đầu của công cuộc thay đổi toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu của dự án Đồng hành dài lâu của Konni39.
Với một hành trình mới trong mục tiêu chinh phục một tầm nhìn phát triển mới xa rộng hơn, Konni39 xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của quý đại lý. Konni39 cam kết kế thừa mục tiêu ban đầu là cung cấp hàng Nhật nội địa với giá hợp lý cho người tiêu dùng Việt Nam, tối ưu và hiện thực hóa theo đúng nhu cầu của các quý khách hàng. Konni39 tự hào về chất lượng sản phẩm của mình và không ngừng phấn đấu để cải thiện chúng.
Konni39 sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để cung cấp giá trị tốt nhất cho tất cả khách hàng của mình và một lần nữa xin cảm ơn sự ủng hộ của bạn. Konni39 mong muốn mối quan hệ lâu dài với bạn và khách hàng của bạn.